HERAPO Blog

4 lý do khiến bạn tham gia khóa học tiếng Nhật online ngay lập tức!

Những khóa học tiếng Nhật online đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ các học viên. Tính đến thời điểm này, sức nóng của ngôn ngữ Nhật vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Được biết, nhu cầu học tiếng Nhật tăng cao là do những cơ hội lớn về học vấn và nghề nghiệp mà ngôn ngữ này mang đến cho học viên. Để giải mã cho sức nóng của tiếng Nhật trực tuyến, mời các bạn xem qua bài viết dưới đây!

Học tiếng Nhật online và những lợi ích mà các học viên không ngờ tới

Ưu điểm lớn nhất của khóa học tiếng Nhật online là thời gian linh hoạt với mức phí thấp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả học tập ở mức tối ưu. Học viên có điều kiện tương tác với giảng viên mọi lúc, mọi nơi để nâng cao trình độ. Ngoài ra, 4 lợi ích khác mà tiếng Nhật mang đến là:

  1. Giúp học viên tiếp cận gần hơn với nền văn hóa lâu đời
  2. Có cơ hội học tập và định cư ở nước ngoài
  3. Tìm kiếm công việc với mức lương ổn định 
  4. Mở rộng mối quan hệ với đồng nghiệp quốc tế

1/ Học tiếng Nhật online để tiếp thu tinh hoa của nền văn hóa lâu đời

Lợi ích đầu tiên khi tham gia học tiếng Nhật online là giúp học viên tiếp thu tinh hoa của nền văn hóa lâu đời. Nhật Bản là đất nước nổi tiếng với những phong tục truyền thống ý nghĩa và lối sống đáng học hỏi. Do vậy, khi tìm hiểu sâu hơn về ngôn ngữ Nhật, học viên sẽ được mở mang tầm mắt với những văn hóa đặc trưng của xứ sở “mặt trời mọc”.

Đối với những “fan cứng” của anime và manga, việc học tiếng Nhật sẽ giúp bạn hiểu hơn về từng cử chỉ và suy nghĩ của nhân vật. Đồng thời, học viên cũng sẽ lý giải được những sự kiện xảy ra theo mạch câu chuyện dựa trên vốn kiến thức về văn hóa. Nhờ vậy, bạn không những hiểu hơn về bộ truyện, phim mà mình yêu thích.

Học tiếng Nhật online để hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản

Học thêm một ngôn ngữ không chỉ dừng lại ở việc biết cách sử dụng thứ tiếng ấy. Việc tìm hiểu sâu hơn về nền văn hóa sẽ giúp học viên vận dụng tốt kiến thức ấy vào đời sống. Giỏi tiếng Nhật để vô tư ngân nga theo giai điệu bài hát mà mình yêu thích từ lâu, để tự do xem bộ phim hay mà không cần nhìn đến vietsub. Hãy thay đổi cuộc đời mình với 1 ngôn ngữ mới, bạn nhé! 

2/ Học tiếng Nhật online để tìm kiếm cơ hội du học và định cư ở nước ngoài

Bên cạnh đó, học tiếng Nhật online còn giúp các học viên chinh phục ước mơ du học và định cư ở nước ngoài với chi phí vô cùng thấp. Có được bằng cấp tiếng Nhật, các bạn có thể xin học bổng du học để tiết kiệm tối đa chi phí học tập và ăn ở. Đồng thời, chính phủ Nhật Bản có rất nhiều chính sách hỗ trợ nơi ở và công việc cho hàng nghìn sinh viên quốc tế. Do đó, bạn có thể tìm được cơ hội cho riêng mình bằng cách bắt đầu học tiếng Nhật ngay hôm nay.

Đối với những ai mong muốn định cư ở Nhật Bản, bạn cần xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc để thích nghi với đời sống tại đây. Được biết, để làm việc ở Nhật Bản thì bạn phải có trình độ ngôn ngữ ở mức N3. Vì thế, nếu trang bị kỹ càng ngay từ đầu, bạn sẽ có cuộc sống sung túc và vững vàng hơn ở Nhật Bản.

Học tiếng Nhật online để học tập và định cư tại Nhật Bản

3/ Học tiếng Nhật online để thăng tiến trong công việc với mức lương ổn định

Lợi ích thứ 3 của việc học tiếng Nhật online là cơ hội thăng tiến trong công việc với mức lương vô cùng ổn định. Theo thông tin từ các doanh nghiệp, thành thạo tiếng Nhật sẽ cho bạn nguồn thu nhập cao hơn gấp 2.5 lần so với mức lương cơ bản. Hiện tại, có hơn 50% doanh nghiệp Nhật Bản có nhu cầu tìm kiếm nhân viên người Việt sử dụng thành thạo ngôn ngữ Nhật. Do đó, học viên sẽ không phải đối mặt với mối “lăn tăn” về nghề nghiệp sau khi học tiếng Nhật.

Đồng thời, các ngành nghề liên quan đến tiếng Nhật rất đa dạng và phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như kinh nghiệm khác nhau. Cụ thể, một số ngành nghề có thể mang đến nguồn thu nhập cao là:

  • Kỹ sư IT
  • Thông dịch viên
  • Thư ký
  • Trợ lý giám đốc
  • Nhân viên hành chính văn phòng
  • Nhân viên kỹ thuật
  • Dịch thuật

4/ Học tiếng Nhật online để giao lưu, kết nối với các đồng nghiệp quốc tế

Một trong những lợi ích quan trọng của khóa học tiếng Nhật online là trang bị cho người học kỹ năng giao tiếp vượt trội để dễ dàng kết nối với đồng nghiệp quốc tế. Thành thạo tiếng Nhật sẽ giúp bạn tự tin khi trao đổi với các sếp và nhân viên đến từ Nhật Bản. Từ đó, bạn có thể học hỏi nhiều kinh nghiệm quý báu để phát triển bản thân từ họ.

Nhờ trình độ tiếng Nhật, nhiều nhân viên có thể mở rộng mối quan hệ của mình và thăng tiến hơn trên con đường sự nghiệp. Có thể giao tiếp với đồng nghiệp ngoại quốc là điểm cộng rất lớn giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong mắt cấp trên, nhất là đối với những nhân viên đang làm việc tại tập đoàn đa quốc gia.

Giới thiệu khóa học tiếng Nhật online giúp học viên xây dựng nền tảng vững chắc

Nếu đã biết về 4 lợi ích “vàng” khi thành thạo tiếng Nhật, tại sao lại không tham gia khóa học tiếng Nhật online từ bây giờ để bứt phá giới hạn của bản thân và đạt mục tiêu sớm nhất?

HERAPO xin giới thiệu đến bạn Khóa học Tiếng Nhật Nền Tảng 1 được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên kỳ cựu và tận tâm đến từ Nhật ngữ Shin. Khóa học dành cho tất cả học viên muốn nâng cấp trình độ Tiếng Nhật hoặc học sinh luyện thi THPT môn Tiếng Nhật.

Khóa học Tiếng Nhật Nền Tảng 1 sẽ được tổ chức dưới dạng online trong 4 tháng. Thời gian học được tổ chức linh hoạt với hình thức trực tuyến 70% Elearning và 30% trực tuyến, tạo điều kiện tối đa cho học viên bổ sung kiến thức một cách tốt nhất.

Khóa học tiếng Nhật online xây dựng nền tảng ngôn ngữ cho học viên

Nội dung khóa học tiếng Nhật online bao gồm:

  • Học giao tiếp cơ bản theo chủ đề trong đời sống
  • Tập nghe/nói/đọc/viết tiếng Nhật cơ bản một cách thành thạo
  • Làm quen với đề thi THPT môn tiếng Nhật
  • Tạo nền tảng vững chắc để nâng cao trình độ lên lớp Tiếng Nhật Nền Tảng 2

Đặc biệt, giáo viên sẽ dành ra 2 buổi mỗi tuần để trực tiếp hướng dẫn giải đề và giải đáp các thắc mắc của học viên. Bên cạnh đó, lớp học luôn được bố trí với tối đa 10 học viên sẽ giúp người tham gia có điều kiện tương tác tối đa và thúc đẩy hiệu quả học tập tối ưu.

Trung tâm cam kết hoàn tiền 100% nếu học viên không hài lòng ở buổi học đầu tiên.

Học viên có thể xem thêm thông tin về khóa học và ưu đãi 40% tại: https://bit.ly/3ycp6kd

Ngoài ra, học viên có thể tìm kiếm các khóa học ngôn ngữ khác như tiếng Trung, Hàn, Anh tại: https://herapo.vn/

Liên hệ HERAPO ngay để trải nghiệm khóa học tiếng Nhật siêu chất lượng các học viên nhé!

Công ty Cổ phần Đầu tư HERAPO

Hotline: 1900 1819

WEBSITE: http://herapo.vn/

Email: contact@herapo.net