HERAPO Blog

Học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài để cải thiện trình độ ngôn ngữ

học tiếng Anh

Học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ là sự ưu tiên của rất nhiều học viên. Đa số học viên đều mong muốn được tham gia khóa học cùng người nước ngoài để trau dồi thêm kiến thức nền tảng. Tuy nhiên, đâu mới là lợi ích thật sự khi học cùng giáo viên bản ngữ? Cùng nhau tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài và 4 lợi ích “siêu to khổng lồ”

Có rất nhiều lý do khiến bạn bắt đầu học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ càng sớm càng tốt. Trong đó, 5 yếu tố mang tính quyết định là:

  1. Rèn luyện kỹ năng phát âm chuẩn
  2. Rèn luyện khả năng phản xạ nhạy bén
  3. Biết thêm về nền văn hóa phương Tây
  4. Nâng cao vốn từ vựng phong phú
Những lợi ích khi học Tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài

1/ Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài để rèn luyện kỹ năng phát âm chuẩn

Kỹ năng quan trọng nhất khi học tiếng Anh mà ai cũng cần trau dồi là phát âm. Hơn ai hết, giáo viên bản ngữ là những người có giọng điệu và kỹ năng phát âm chuẩn xác nhất. Do đó, khi tham gia lớp học cùng họ, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều để hoàn thiện khả năng này. Nhờ quá trình rèn luyện cùng giáo viên bản ngữ, các học viên có thể tự tin hơn thể hiện khả năng giao tiếp với người nước ngoài.

Khi phát âm chuẩn, bạn sẽ truyền đạt trọn vẹn suy nghĩ của mình giúp đối phương nắm bắt chính xác thông tin. Hơn nữa, giáo viên bản ngữ có thể giúp học viên nhận diện và sửa đổi lỗi khi sử dụng từ đồng âm. Đây là yếu tố then chốt giúp các khóa học cùng giáo viên nước ngoài ghi điểm trong mắt các học viên.

Học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài để cải thiện trình độ nhanh chóng

2/ Học tiếng Anh với người nước ngoài để rèn luyện khả năng phản xạ nhạy bén

Không chỉ dừng lại ở kỹ năng phát âm, khóa học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài sẽ giúp học viên rèn luyện khả năng phản xạ nhạy bén. Cụ thể, sau quá trình tương tác cùng giáo viên, não bộ của bạn sẽ phản ứng nhanh hơn với những thông tin mà giáo viên truyền đạt. Nhờ đó, kỹ năng nghe, nói cũng sẽ phát triển đáng kể.

Khi tham gia khóa học cùng người nước ngoài, học viên sẽ hình thành được cho mình tư duy chủ động trong việc xử lý tình huống. Từ đó, kỹ năng giao tiếp cũng sẽ được hoàn thiện theo từng ngày. Không những thế, học ngôn ngữ cùng giáo viên nước ngoài giúp bạn hiểu rõ ý nghĩa câu chữ bằng tiếng Anh mà không phải chuyển nghĩa sang tiếng Việt.

Khi dành thời gian học tập cùng người nước ngoài, não bộ sẽ vô thức tiếp thu cách nghe và trả lời bằng tiếng Anh. Dần dần, điều này giúp bạn phản xạ ngay lập tức khi giao tiếp với bạn bè quốc tế và rút ngắn khoảng cách đáng kể giữa bản thân mình và những người ngoại quốc khác.

3/ Học tiếng Anh với giáo viên bản xứ để hiểu thêm về lối sống phương Tây

Học tiếng Anh cùng người nước ngoài là phương pháp hay để trau dồi thêm kiến thức về nền văn hóa phương Tây. Đây là điểm cộng rất lớn đối với các học viên có ý định du học hay sinh sống tại nước ngoài. Bên cạnh giáo trình học thuật, bạn có thể nghe giáo viên chia sẻ những điểm hay ho về đất nước họ. 

Ngược lại, nhân cơ hội này, các học viên có thể giới thiệu đến giáo viên nét văn hóa đặc trưng của nơi mình sinh sống. Nhờ vậy, ta có thể lan tỏa vẻ đẹp của đất nước mình đến những con người ở đất nước khác. Những chia sẻ về nền văn hóa sẽ là động lực giúp bạn chinh phục hành trình học ngoại ngữ đó!

Học tiếng Anh cùng giáo viên nước ngoài để hiểu hơn về nền văn hóa mới

Xem thêm: 5 ưu điểm của lớp học tiếng Anh trực tuyến dành cho mọi học viên

4/ Học tiếng Anh cùng giáo viên người nước ngoài để bổ sung vốn từ vựng phong phú

Lợi ích cuối cùng khi học tiếng Anh cùng người nước ngoài là bổ sung vốn từ vựng phong phú. Ngoài những từ vựng cơ bản hằng ngày, học viên sẽ được nâng cấp với nhiều “Idioms” thú vị mà chỉ giáo viên bản ngữ mới biết cách sử dụng. Nhờ đó, bạn có thể thêm thắt chúng vào câu nói của mình để tăng thêm ngữ điệu và ý nghĩa trong quá trình giao tiếp.

Giáo viên người nước ngoài là những bậc thầy trong việc sử dụng ngôn ngữ. Đối với những bạn muốn làm giàu vốn từ vựng của mình trong kỹ năng nói và viết, đừng bỏ qua lớp học Writing cùng giảng viên Andy Robertson tại HERAPO nhé!

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, Andy Robertson đang là 1 trong những giảng viên kỳ cựu tại trung tâm ngoại ngữ danh tiếng KTDC. Nhờ vốn hiểu biết về ngữ pháp, từ vựng và 2 tấm bằng thạc sĩ tại Anh và Thụy Điển, Andy Robertson tự tin giúp học viên cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh trong IELTS chỉ sau 8 buổi học.

Đặc biệt, khóa học đang có ưu đãi 1.200.000 VNĐ dành cho tất cả học viên. Nhanh tay click vào link này để tìm hiểu thêm nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu Khóa học 4 Kỹ năng trong Tiếng Anh cùng Ms.Kim để nâng cao trình độ giao tiếp. Tìm hiểu thêm tại đây: https://bit.ly/3yBDC5n

Khám phá các khóa học thú vị trên nền tảng thông minh: https://bit.ly/3xnav4b

Liên hệ HERAPO ngay để học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài các học viên nhé!

HERAPO – KHƠI NGUỒN TRI THỨC

Giải pháp Giáo dục trực tuyến hàng đầu Việt Nam

Trụ sở chính: Tòa nhà Waseco, số 10, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình

Hotline: 1900 1819

WEBSITE: http://herapo.vn/

Email: contact@herapo.net