HERAPO Blog

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIÁO VIÊN ĐĂNG KÝ DẠY VÀ TẠO PROFILE LỚP HỌC?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIÁO VIÊN ĐĂNG KÝ DẠY VÀ TẠO PROFILE LỚP HỌC?

Để đáp ứng nhu cầu giảng dạy của quý người dùng, HERAPO hiện tại đang hỗ trợ 3 hình thức giảng dạy trên ứng dụng dành cho: Trung tâm, Giáo viên, Gia sư.

Bạn là Giáo Viên và đang có lớp dạy thêm ngoài giờ các môn: Ngoại ngữ, Âm nhạc, Phổ thông, Nghệ thuật, Thể thao,…. muốn tìm kiếm học viên dễ dàng. HERAPO rất hân hạnh hỗ trợ bạn giải pháp công nghệ mới chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau.

1. Đăng ký dạy

Bước 1: Click chọn Đăng ký dạy bên gốc trái của hình ảnh (ảnh minh họa) và chọn Hình thức giảng dạy là Giáo Viên. Chọn học vị cao nhất của bạn, sau đó cập nhật bằng cấp liên quan và điền thông tin theo yêu cầu của hệ thống.

Bước 2: Tạo chuyên môn giảng dạy cho tài khoản của bạn. Có thể tạo được nhiều chuyên môn tùy theo mong muốn của người dùng.

Bước 3: Tải lên các hình ảnh liên quan khác để hệ thống xác nhận các điều kiện cần thiết và chú thích thông tin chính xác tương ứng với hình ảnh đó. 

Bước 4: Cần xác thực lại tất cả thông tin đăng ký của người dùng, nếu thông tin chính xác bạn ấn Xác Nhận. Sau khi hệ thống Xác Nhận thông tin đăng ký thành công, bạn cần thoát khỏi ứng dụng và đăng nhập lại để kích hoạt chức năng Tạo lớp học.

2. Tạo lớp học

Bước 1: Tại màn hình chính, chọn Tạo lớp học để bắt đầu thao tác. Điền đầy đủ thông tin vào màn hình Thông tin lớp học, có 3 lựa chọn cho địa chỉ lớp học, bắt buộc chọn địa chỉ phù hợp nhất với hình thức giảng dạy của khóa học mà Giáo Viên tạo.

Đối với địa chỉ cố định phải có thông tin rõ ràng và chính xác.

Đối với địa chỉ linh hoạt, người dùng có thể chọn nhiều địa điểm và khu vực thuận tiện với việc giảng dạy của mình, và địa chỉ dạy chính xác sẽ do Giáo Viên và Học Viên thống nhất thông tin.

Điền các mô tả cho lớp học của mình để thu hút học viên, mỗi lớp học được tạo tối đa 5 mô tả. Sau khi điền xong mô tả, ấn XONG đê quay lại màn hình Thông tin lớp học và đến bước thao tác tiếp theo.

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin chiêu sinh cũng như cập nhật lịch học cho khóa học đang tạo. Sau khi điền đầy đủ thông tin ấn TIẾP TỤC để đến bước Xác nhận thông tin lớp học.

Bước 3: Cần xác thực lại tất cả thông tin lớp học, nếu thông tin chính xác bạn ấn TẠO LỚP HỌC. Sau khi hệ thống Xác Nhận thông tin thành công, tại màn hình trang chủ lớp học mà bạn vừa tạo hiển thị đầu tiên ở Danh sách lớp học mới.

HERAPO chúc quý Thầy Cô ĐĂNG KÝ DẠY và TẠO LỚP HỌC thành công.

————————————————————
Nhanh tay tải app tại đây!!

————————————————————
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HERAPO
Tòa nhà Waseco, 10 Phổ Quang, P.2, Tân Bình, TPHCM
HOTLINE: 1900 1819